Giới Thiệu Về AMIKA
AMIKA sinh ra với sứ mệnh lớn lao: " Trở thành công ty ô tô hạnh phúc nhất Việt Nam và đào tạo, truyền cảm hứng cho tất cả các garage ô tô khác trở nên thành công cùng với mình". Chúng tôi tin rằng, tất cả các khách hàng, đối tác đồng hành cùng AMIKA sẽ liên tục gặt hái nhiều thành công trong giai đoạn 2020-2030.
I/ Bối cảnh AMIKA ra đời
AMIKA ra đời trong bối cảnh ngành làm đẹp xe hơi ở Việt Nam đang manh nha phát triển. Thị trường xuất hiện tràn ngập các mô hình chăm sóc xe, nội thất ô tô khác nhau. Nhưng có đến 80% số cửa hàng mở ra rồi lại phải đóng cửa, chỉ 20% trong số các garage, trung tâm mở ra có thể tồn tại được. Điều đáng lo ngại hơn, 80% các chủ garage, trung tâm hoạt động không hiệu quả kia có thể gây đến các hệ lụy xấu trong ngành như thói quen giảm giá sâu để kéo khách, dùng các chương trình khuyến mại vô tội vạ dẫn đến làm nát thị trường, hay sử dụng các vật liệu, hóa chất kém chất lượng để nâng cao sức cạnh tranh. Bức tranh ngành ô tô trở nên bát nháo hơn bao giờ hết, khách hàng dần đánh mất niềm tin vào các garage vì họ không phân biệt được đâu là tốt và xấu, đâu là đúng và sai.
AMIKA cơ sở 1 ra đời ngày 10 tháng 10 năm 2019
II/ Sứ mệnh và tầm nhìn của AMIKA
Sứ mệnh của AMIKA là trở thành công ty ô tô đáng tin cậy nhất của khách hàng và các garage liên kết thông qua các giải pháp làm đẹp xe hơi công nghệ tiên tiến, dễ tiếp cận và xây dựng phù hợp theo hướng cá nhân hóa khách hàng.
Tầm nhìn đến năm 2025, AMIKA phải trở thành công ty ô tô hạnh phúc nhất Việt Nam với các tiêu chí môi trường làm việc tốt nhất, thu nhập đầu người cao nhất và sự hài lòng cao nhất đến từ cả phía khách hàng và nhân viên. Từ 2025-2030, AMIKA trở thành công ty đào tạo, giúp đỡ các garage ô tô khác trở nên thành công cùng với mình, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh trong sạch, lành mạnh cho ngành làm đẹp ô tô.
AMIKA cơ sở 2 ra đời tháng 3/2022
III/ 6 giá trị cốt lõi của AMIKA
Dựa trên tầm nhìn và sứ mệnh đã được định hình sẵn, AMIKA hoạt động dựa trên 6 giá trị cốt lõi sau:
1/ Tập trung vào khách hàng
Cung cấp các sản phẩm tốt để phục vụ lợi ích của khách hàng
Giữ lời hứa với khách hàng và không bao giờ bán hàng bằng mọi giá
Luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trở khách hàng một cách vui vẻ
Giúp đỡ khách hàng đạt đưcọ mong muốn của mình 1 cách thuận tiện và hài lòng
Trao cho khách hàng sự nhiệt tình và giá trị bản thân mình
2/ Chính trực- sẵn sàng đối mặt
Luôn luôn đối mặt xử lý với các vấn đề khó, rủi ro mọi lúc mọi nơi nhằm đem lại giá trị lớn nhất cho khách hàng
3/ Học tập suốt đời
Học tập để trở nên tốt hơn, tuyệt vời hơn, không chỉ gúp đỡ được cho khách hàng mà còn nâng tầm chính bản thân mình
4/ Sáng tạo là sức sống
Đề cao tinh thần sáng tạo trong tổ chức, phát kiến mới được tuyên dương kịp thời, đúng lúc
5/ Đoàn kết là sức mạnh
Chỉ có đoàn kết mới giúp tổ chức thành 1 khối kim cương và cùng nhau đi được xa để thực hiện sứ mệnh lớn lao của mình
6/ Công nghệ là đòn bẩy
Ứng dụng công nghệ trong tất cả các linh vực sales, markeitng, quản trị và vận hành....
Anh Trương Quốc Huy là người sáng lập ra AMIKA
Chúng tôi tin rằng, dựa trên những điều trên, chúng tôi hoàn toàn có thể trở thành đối tác tin cây của bất cứ cá nhân, tổ chức nào khi hợp tác với chúng tôi. Và chúng ta sẽ cùng nhau làm được rất nhiều, vì 1 Việt Nam giàu có, phồn thịnh hơn
----------------------
Báo chí nói về chúng tôi: