Gói Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Theo Năm Cực Nhiều Ưu Đãi Tại Nam Định

Chăm sóc để có được chiếc xe sạch, đẹp, thơm tho phục vụ cho gia đình, công việc là nhu cầu cơ bản của mỗi người sử dụng ô tô. Theo thống kê cho thấy, có đến 80% những người sử dụng xe hơi rất muốn làm các dịch vụ Spa ô tô nhưng lại KHÔNG CÓ THỜI GIAN. Vì thế, thông thường chúng ta chỉ hay sử dụng dịch vụ rửa xe cơ bản trong khoảng thời gian từ 15-20p nhằm giải quyết vấn đề tạm thời. Nắm được những nhu cầu chính đáng của khách hàng, công ty TNHH Nâng tầm Xe Việt cho ra mắt “Loyal Car Care – Gói dịch vụ chăm sóc xe theo năm cho thành viên thân thiết”. Khi mua gói dịch vụ này, quý khách hàng không những tiết kiệm được THỜI GIAN, mà còn tiết kiệm được rất nhiều TIỀN BẠC khi hưởng vô số ưu đãi hấp dẫn của công ty chúng tôi. Chi tiết cụ thể chương trình như sau:

1/ Quyền lợi thành viên nhận được khi mua gói dịch vụ chăm sóc xe theo năm

quyen-loi-thanh-vien-goi-cham-soc-xe-theo-nam-tai-nam-dinh

1.1/ Quyền lợi thành viên chăm sóc xe theo năm hạng Bạc (Silver)

Chúng tôi sẽ đến lấy xe và trả xe tận nhà quý hội viên trong 01 năm với tổng số lượt dịch vụ như sau:

  • Rửa xe Detailing - 48 lần (trung bình 7 ngày/ lần)
  • Chăm sóc nội thất tổng thể - 01 năm/ lần: bao gồm vệ sinh chi tiết từng ngóc ngách, khe kẽ trên xe và dưỡng chi tiết toàn bộ nội thất
  • Dưỡng mới nội thất định kỳ - 06 lần (trung bình 2 tháng/lần), tập trung vào dưỡng chống nứt nẻ, lão hóa các khu vực sử dụng nhiều và chịu tác động của thời tiết như taplo, ghế da, tapbi cửa
  • Khử mùi -12 lần (trung bình 1 tháng/lần), bề mặt nội thất sẽ được làm sạch nhanh, sau đó được khử mùi lọc không khí bằng Ozone, mục đích trả lại bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất cho xe
  • Chăm sóc khoang máy -01năm/lần, khoang máy sau khi được vệ sinh sạch đất cát, tránh lão hóa, rỉ sét chúng tôi sẽ tiến hành phủ bảo vệ bề mặt để tăng độ bền các chi tiết
  • Nước rửa kính: được quan tâm và bổ sung thường xuyên mỗi 2 tháng/ lần, tránh hiện tượng hết nước rửa kính gây xước kính

1. 2/ Quyền lợi thành viên chăm sóc xe theo năm hạng Vàng (Gold)

Công ty tiến hành nhận và trả xe tại nhà cho quý hội viên trong 01 năm với tổng số lượt dịch vụ như sau:

  • Rửa xe Detailing - 48 lần (trung bình 7 ngày/ lần): xe quý hội viên sẽ được sạch sẽ quanh năm khi có chúng tôi chăm sóc
  • Chăm sóc nội thất tổng thể - 01 năm/ lần (bao gồm vệ sinh chi tiết từng ngóc ngách, khe kẽ trên xe và dưỡng chi tiết toàn bộ nội thất)
  • Dưỡng mới nội thất định kỳ - 06 lần (trung bình 2 tháng/lần), tập trung vào dưỡng chống nứt nẻ, lão hóa các khu vực sử dụng nhiều và chịu tác động của thời tiết như taplo, ghế da, tapbi cửa
  • Khử mùi -12 lần (trung bình 1 tháng/lần), bề mặt nội thất sẽ được làm sạch nhanh, sau đó được khử mùi lọc không khí bằng Ozone, mục đích trả lại bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất cho xe
  • Chăm sóc khoang máy -01năm/lần, khoang máy sau khi được vệ sinh sạch đất cát, tránh lão hóa, rỉ sét chúng tôi sẽ tiến hành phủ bảo vệ bề mặt để tăng độ bền các chi tiết
  • Nước rửa kính: được quan tâm và bổ sung thường xuyên mỗi 2 tháng/ lần, tránh hiện tượng hết nước rửa kính gây xước kính
  • Vệ sinh điều hòa: các bộ phận được vệ sinh bao gồm quạt thổi gió trong cabin, lọc gió điều hòa (thổi bụi), đưa máy nội soi vào vệ sinh dàn lạnh tránh đóng cặn bẩn gây mùi ẩm mốc ở dàn lạnh. Gói dịch vụ này thực sự cần thiết cho bất cứ chủ xe nào vì nó đem lại làn gió thực sự tinh khiết cho xế yêu của bạn.
  • Hiệu chỉnh bề mặt sơn: Sơn xe sau 1 năm sử dụng sẽ được làm mới lại toàn bộ nhằm tăng độ nhẵn và bóng bẩy cho ngoại thất

1.3/ Quyền lợi thành viên chăm sóc xe hạng Bạch Kim (Platinum)

Công ty phục vụ quý khách hàng nhận xe và trả xe tận nhà hoặc cơ quan với tổng số lượt dịch vụ trong 01 năm như sau:

  • Rửa xe Detailing - 48 lần (trung bình 7 ngày/ lần): xe quý hội viên sẽ được sạch sẽ quanh năm vì được chăm sóc đều đặn, thường xuyên
  • Chăm sóc nội thất tổng thể - 02 lượt (trung bình 6 tháng/lần):bao gồm vệ sinh chi tiết từng ngóc ngách, khe kẽ trên xe và dưỡng chi tiết toàn bộ nội thất
  • Dưỡng mới nội thất định kỳ - 12 lần (trung bình 1 tháng/lần), tập trung vào dưỡng chống nứt nẻ, lão hóa các khu vực sử dụng nhiều và chịu tác động của thời tiết như taplo, ghế da, tapbi cửa
  • Khử mùi -12 lần (trung bình 1 tháng/lần), bề mặt nội thất sẽ được làm sạch nhanh, sau đó được khử mùi lọc không khí bằng Ozone, mục đích trả lại bầu không khí trong lành, tinh khiết nhất cho xe
  • Chăm sóc khoang máy -01năm/lần, khoang máy sau khi được vệ sinh sạch đất cát, tránh lão hóa, rỉ sét chúng tôi sẽ tiến hành phủ bảo vệ bề mặt để tăng độ bền các chi tiết
  • Nước rửa kính: kính xe được quan tâm chăm sóc ở mức độ cao nhất,bổ sung nước thường xuyên mỗi 1 tháng/ lần, tránh hiện tượng hết nước rửa kính gây xước kính
  • Vệ sinh điều hòa: các bộ phận được vệ sinh bao gồm quạt thổi gió trong cabin, lọc gió điều hòa (thổi bụi), đưa máy nội soi vào vệ sinh dàn lạnh tránh đóng cặn bẩn gây mùi ẩm mốc ở dàn lạnh. Gói dịch vụ này thực sự cần thiết cho bất cứ chủ xe nào vì nó đem lại làn gió thực sự tinh khiết cho xế yêu của bạn.
  • Phủ Ceramic: Bề mặt sơn xe được khoác 1 lớp áo thủy tinh để tăng độ bóng bề mặt sơn, giảm bám bụi bẩn. Giúp chủ xe luôn luôn tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

2/ Giá gói dịch vụ chăm sóc xe theo năm

Gia-goi-dich-vu-cham-soc-xe-theo-nam

Khi mua gói dịch vụ "Loyal Car Care" của chúng tôi, ngoài việc TIẾT KIỆM được tiền lên tới 5 triệu đồng, quý khách còn nhận được hàng loạt đặc quyền thương mại như:

  • Mua phụ tùng, phụ kiện như nước hoa, gạt mưa, lọc gió điều hòa, lọc gió động cơ, bảo hiểm xe được giảm giá từ 10- 20%
  • Được ưu tiên chăm sóc xe trong những dịp lễ, Tết

Gói dịch vụ này có giá trị trong vòng 01 năm tính từ ngày mua

Trung tâm chỉ lấy xe trong vòng bán kính 5 KM

3/ Nghĩa vụ và trách nhiệm của 2 bên khi ký hợp đồng mua gói dịch vụ chăm sóc xe theo năm

trung-tam-cham-soc-o-to-shine-detailing-nam-dinh

3.1. Trách nhiệm của Spa ô tô Shine Detailing khi bán gói chăm sóc xe theo năm

- Đến lấy xe và trả xe tận nơi theo đúng như cam kết trong hợp đồng

- Thực hiện đúng cam kết về giảm giá sản phẩm như trong hợp đồng

- Chịu trách nhiệm bồi thường giá trị xe trong trường hợp người của Spa đi lấy xe mà xảy ra va quệt, hư hỏng (trường hợp phải bồi thường là do lỗi người của Spa gây ra, nếu trong trường hợp sự cố không phải do lỗi của chúng tôi mà là do bên thứ 3 gây ra, Spa không chịu trách nhiệm bồi thường)

- Cung cấp giấy theo dõi các hạng mục chăm sóc xe để khách hàng nắm rõ tiến độ sử dụng gói dịch vụ của mình

- Đúng đến ngày, giờ lấy xe của khách hàng đi chăm sóc để đảm bảo sử dụng hết các dịch vụ trong gói

3.2. Trách nhiệm của chủ phương tiện mua gói chăm sóc xe theo năm

- Đưa xe cho Spa theo đúng ngày giờ 2 bên thống nhất, trường  hợp chủ xe bận cần xe đi lại thì phải thỏa thuận lại với chủ trung tâm chăm sóc xe để thống nhất phương án dời lịch hợp lý

- Khách hàng không hài lòng có quyền yêu cầu nhân viên Spa thực hiện lại những hạng mục làm chưa tốt

- Khách hàng không nhận lại tiền trong trường hợp 01 năm không dùng hết các dịch vụ của chúng tôi

----------------------------------------------

Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến gói dịch vụ chăm sóc xe của công ty, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Số hotline 24/7 : Mr Huy - 0932.363.000

Địa chỉ: 450 đường C5, P Thống Nhất, Tp Nam Định

Kênh Youtube: Chăm sóc xe 4.0

Fanpage Facebook: Trung tâm chăm sóc xe hơi Shine Detailing Nam Định

Facebook Instagram Youtube Top